Tin tức làm đẹp

Trị tàn nhang và làm trắng da hiệu quả bằng chanh tươi

Nước chanh có thể làm nhiều hơn là một thức uống hay là một da vị. Bạn có thể sử dụng nó để vệ sinh bàn bếp, đồ gia dụng, làm sáng vải quần áo, chăn, mền, bạn có thể sử dụng nó để điều trị tàn nhang hay gội đầu. Nước chanh là một axit trái cây mạnh mẽ, và nó hoạt động tốt như một chất tẩy trắng.

xoa-tan-nhang

Tại sao bạn nên xóa tàn nhang

Một số người bị tàn nhang do di truyền, và những người khác tàn nhang phát triển sau nhiều năm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tàn nhang ngày càng đang phổ biến và hầu như vô hại với da và sức khỏe.

Xóa tàn nhang không vì lý do sức, mà bạn không muốn sống với chúng vì ảnh hưởng đến thẩm mỹ, công việc, sinh hoạt. Để làm mờ dần chúng, bạn mua một số chanh và ép lấy nước, bạn cũng có thể mua nước cốt chanh, nhưng chắc chắn là tinh khiết. Thành phần nhân tạo và hương liệu không có tác dụng làm mờ tàn nhang.

4 bước trị tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà

Bước 1:  Bạn chuẩn bị một quả chanh tươi và cát lấy nước cốt chanh cho vào chén.

tri-tan-nhang

 Bước 2: Rửa sạch mặt bằng nước ấm nhằm loại bỏ hết những cặn bẩn cofnhay tế bào chết còn xót lại trên da.

Bước 3:  Sử dụng một miếng bông tẩy trang thấm đều nước cốt chanh và thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Đặc biệt, tập trung massage nhẹ nhàng cho vùng da bị tàn nhang nhằm cải thiện làn da bị tàn nhang một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 Bước 4:   Rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Kết hợp phương pháp trị tàn nhang bằng nước cốt chanh với việc thoa kem dưỡng da thường xuyên nhằm mang nhằm trả lại cho bạn làn da sáng mịn hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công!

Nguồn từ: Chăm sóc làm đẹp da

Bình luận về bài viết này